สวัสดีค่ะทุกคน ติวเตอร์อินดี้เองนะคะ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะPBIC สาขาจีนศึกษา (หลักสูตรนานาชาติ) ตอนมัธยม อินดี้จบการศึกษาจากโรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนเเวนต์ ศิลป์ภาษาจีน โดยระหว่างนั้นได้มีโอกาสไปเเลกเปลี่ยนที่เเคนาดาเป็นเวลา1ปีการศึกษา ที่รัฐ pemberton
อินดี้มีประสบการณ์สอน3ปี สามารถสอนได้ทั้งภาษาอังกฤษเเละภาษาจีนเลยนะคะ เวลาเรียนก็จะมีกิจกรรมให้ทำ ฝึกทั้งฟังพูดอ่านเขียน มีเกมให้เล่น เล่นสวบทบาท พร้อมทั้งให้เเบบฝึกหัดทำเพื่อเป็นการฝึกฝนให้ทุกคนเก่งขึ้นนะคะ อินดี้ถนัดสอนทั้งเพิ่มเกรด สอบเข้าม1 สอบเข้าม4 เเละสอนเพื่อเพิ่มทักษะทั้ง4 ฟังพูดอ่านเขียนนะคะ

ราคาค่าเรียน

ปูพื้นฐาน250 บาท ต่อชั่วโมง

คอร์สภาษาจีนพื้นฐาน จะสอนตั้งแต่ พินอิน การฟัง พูด อ่านและเขียน หลักการใช้ภาษาจีนที่ถูกต้อง ฝึกใช้คำศัพท์ในบทต่างๆตามหนังสือภาษาจีนที่ได้มาตราฐานจากมหาวิทยาลัยปักกิ่ง

ปูพื้นฐาน250 บาท ต่อชั่วโมง

ปูพื้นฐาน Grammar ตั้งแต่ต้น ครอบคลุมทุกเรื่องที่จำเป็นในการใช้ รวมไปถึงการปูพื้นฐานคำศัพท์ที่จำเป็น, สำนวนต่าง ๆ ที่มักพบ พาฝึกทำโจทย์

เพิ่มเกรด250 บาท ต่อชั่วโมง

สอนเนื้อหาตามหลักสูตร/ไหนังสือตามที่โรงเรียนของผู้เรียนใช้ มีการทบทวนเนื้อหาบทที่เรียนมาเเล้วเเละสอนล่วงหน้าเพื่อเป็นการช่วยให้ผู้เรียนมีความเข้าใจมากยิ่งขึ้น มีเเบบฝึกหัดเเละเกมให้เล่นระหว่างเรียนเพื่อความสนุกสนาน ไม่เครียดจนเกินไป

ติวเข้า ม1250 บาท ต่อชั่วโมง

สรุปเนื้อหาที่จำเป็น พร้อมทั้งให้ทำแนวข้อสอบเก่า สอบเข้า ม.1 ของโรงเรียนสาธิตเเละโรงเรียนรัฐบาลอื่นๆ พร้อมทั้งเฉลยข้อสอบเเละอธิบาย นอกจากนี้ยังมีการเสริมคำศัพท์ที่จำเป็นสำหรับการสอบอีกด้วย

สอบHSK300 บาท ต่อชั่วโมง

สอนเนื้อหาเกี่ยวกับการสอบ HSK ตั้งแต่ระดับ 1- 5 ฝึกทักษะการฟัง อ่าน เเละเขียน โดยจะมีเเบบฝึกหัดเเละการบ้านให้ทุกครั้ง เหมาะกับผู้ที่สนใจจะไปเรียนต่อประเทศจีน ผู้ที่ต้องการสอบจบระดับปริญญาของจีน และผู้ที่ต้องการนำไปประกอบเป็นหลักฐานการสมัครงาน

ติวเข้า ม4300 บาท ต่อชั่วโมง

สรุปเนื้อหาที่จำเป็น พร้อมทั้งให้ทำแนวข้อสอบเก่า สอบเข้า ม.4 ของโรงเรียนเตรียมอุดมเเละโรงเรียนอื่นๆ พร้อมเฉลย นอกจากนี้ยังมีการเสริมคำศัพท์ที่จำเป็นสำหรับการสอบอีกด้วย

สนทนา300 บาท ต่อชั่วโมง

พัฒนาทักษะในการสื่อสารทั้งฟังและพูดในบรรยากาศการเรียนการสอนที่เป็นกันเอง ดูหนังหรือซีรี่ย์ที่สนใจ หรือฝึกด้วยหัวข้อบทสนทนาที่หลากหลาย ช่วยให้ผู้เรียนได้คลังคำศัพท์ใหม่ๆ จับใจความการสนทนาได้ และใช้ภาษาอย่างถูกต้อง

สอนออนไลน์ มาบุญครอง สยามพารากอน สามย่านมิตรทาวน์

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว