มีความสามารถและความชำนาญในการสอนภาษาไทยและภาษาอังกฤษมาเป็นระยะเวลา 18 ปี สามารถสอนได้ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลจนถึงระดับมัธยมต้น
คุณสมบัติในการสอน :
1. มีความสามารถ "แก้ไขปัญหาการอ่าน - การเขียนถาษาไทยและภาษาอังกฤษ" ได้ทุกระดับชั้น เนื่องจากมีหลักสูตรเฉพาะที่จดลิขสิทธิ์ทางปัญญากับกรมทรัพย์สินทางปัญญาไว้แล้ว
2. มีความสามารถในการแก้ไขจุดบกพร่องในการเรียนภาษาไทยและภาษาอังกฤษของเด็กโตที่มีพื้นฐานความรู้ไม่เหมาะสมกับอายุและระดับชั้น
3. มีความสามารถสอนเด็กระดับชั้นอนุบาลให้มีประสิทธิภาพทั้งทางด่านทักษะการอ่านและทักษะการเขียนไปพร้อม ๆ กันได้โดยไม่ได้เน้นแค่ทักษะการอ่านเพียงอย่างเดียว
4. ทุกหลักสูตรมีขอบเขตและกำหนดระยะเวลาของการเรียนและผู้ปกครองสามารถทดสอบประสิทธิภาพการเรียนในแต่ละระดับของเนื้อหาที่เด็กเรียนไปแล้วได้

คลองสาน คลองเตย คันนายาว จตุจักร จอมทอง ดอนเมือง ดินแดง ดุสิต ตลิ่งชัน ทวีวัฒนา ทุ่งครุ ธนบุรี นนทบุรี บางกรวย บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางกะปิ บางคอแหลม บางซื่อ บางนา บางพลัด บางรัก บางเขน บางแค บางใหญ่ บึงกุ่ม ปทุมวัน ประเวศ ป้อมปราบศัตรูพ่าย ปากเกร็ด พญาไท พระนคร พระประแดง พระโขนง ภาษีเจริญ ยานนาวา ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ ลาดพร้าว วังทองหลาง วัฒนา สวนหลวง สะพานสูง สัมพันธวงศ์ สาทร สายไหม หลักสี่ ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว