ผมชื่อ พี่เมธ มีความถนัดมากและชอบมากๆในการสอน English Speaking หรือสอนพิเศษภาษาอังกฤษที่เน้นสื่อสาร ให้กับคนที่พูดภาษาอังกฤษไม่ได้เลย ที่มีเหตุผลมาจาก
1.ไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษ เพราะพื้นฐานไม่ดี ขาดความมั่นใจ ไม่กล้า (คิดว่าตนเองไม่เก่ง หรือคิดดูถูกตนเองว่าชาตินี้ฉันไม่มีทางเก่งในการพูดฟังหรือสื่อสารภาษาอังกฤษหรอก ฉันคิดว่าฉันทำไม่ได้)
2. ต่อให้ท่านมีพื้นฐานภาษาอังกฤษไม่ดี ยิ่งง่าย เพราะผมมีเอกสารการสอนที่ผมเคยใช้สอนคนที่ไม่เก่งหรือพื้นฐานไม่ดี ให้พูดได้ดีได้คล่องและมั่นใจในการสื่อสารภาษาอังกฤษได้ด้วย
3. ผมจะช่วยให้คุณเอาภาษาอังกฤษไปหาเงินได้จริง เช่น ให้คุณสามารถติดต่อประสานงาน นัดหมายทำกิจกรรมหรือค้าขายกับต่างชาติได้ ทำความร่วมมือกับต่างชาติได้จริง เพราะงานที่ผมทำอยู่ปัจจุบันคืองานความร่วมมือระหว่างประเทศ ประสานงานตรวจเอกสาร mou ก็สามารถทำได้จริง หรือ หากคุณขับแท็กซี่ผมจะสอนวิธีการดูแลลูกค้าต่างชาติแบบคุณสามารถตกลงแล้วไปรับเขาได้ทุกวันในช่วงที่เขาอยู่ไทย โดยที่เขาจะใช้บริการคุณตลอด

ผมจะว่างเวลา 17.00-21.00น. ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี (วันศุกร์และวันเสาร์เรียนปริญญาโท สาขาภาษาอังกฤษ มศว.) วันอาทิตย์ว่าง 11.00-19.00 น. ส่วนวันเสาร์ ว่าง 18.00-21.00

ผมทำงานอยู่ใน ม.เกษตรฯ บางเขน ทำงานอยู่ในฝ่ายความร่วมมือต่างประเทศ ครับ จริงๆผมชอบสอนคนไม่เก่งนะครับ มันท้าทายมาก และผมรักการสอนคนไม่เก่งภาษาอังกฤษครับ

สอนออนไลน์ จตุจักร ดอนเมือง บางกะปิ บางเขน บึงกุ่ม ปทุมธานี ปากเกร็ด รังสิต ลาดพร้าว ลำลูกกา วังทองหลาง สายไหม หลักสี่ ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว