เราเปิดดำเนินธุรกิจให้บริการด้าน แอร์และไฟฟ้ารถยนต์เป็นหลักมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2558 จนสามารถสร้างฐานกลุ่มผุ้ใช้บริการของเรามาแล้วกว่า 12,500 ราย วันละกว่า 30 คันต่อวัน รถยนต์กว่า 122 รุ่นจาก 24 ค่ายที่จัดจำหน่ายในเมืองไทย จนเป็นที่ยอมรับทั่วไปเรื่องงานด้านระบบแอร์รถยนต์ เราเป็นอันดับ 1 ในจังหวัดเชียงใหม่ จากยอดผุ้ใช้บริการ จากกลุ่มผุ้ใช้งาน Social Network และจากยอดการค้นหาใน Google
จนกระทั้งปี พ.ศ.2560 เราได้ขยายธุรกิจให้ครอบคลุมครบวงจรมากขึ้น โดยการเพิ่มงานด้านระบบช่วงล่าง เครื่องยนต์ โอเวอร์ฮอน เบรก ครัช เกียร์ ให้ตอบโจทย์กลุ่มผุ้ใช้บริการที่อยากเข้าใช้ให้เป็นระบบ one stop service เพื่อให้ง่ายแก่การเข้าใช้บริการด้านระบบแอร์รถยนต์ที่เราเป็นเลิศอยู่แล้วให้เสร็จภายในที่เดียว
โดยคำนึง และยึดถือปฏิธานที่เรามีไว้ตั้งแต่เปิดกิจการมา คือ “ให้บริการท่านผู้มีอุปการะคุณให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด โดยจะคำนึงถึงผลกำไรให้น้อยที่สุด.” เพื่อตอบแทนพระคุณท่านผู้มีอุปการะคุณที่มั่นใจ ไว้ใจ เข้าใช้บริการของเรา
ปัจจุบันเราได้มีบริการ รับ – ส่ง รถยนต์ให้กับทางหน่วยงานต่าง ๆ กลุ่มลูกค้าตามโครงการหมู่บ้าน คอนโด และสถานที่ออฟฟิสทำงาน หรือบริการนอกสถานที่ (onsite service) ช่วยเหลือให้แก่กลุ่มท่านลูกค้าเก่าที่มีปัญหาเช่นกัน
ด้วยการบริการดังที่กล่าวมาข้างต้น ผลงาน กลุ่มลูกค้า และการรับประกันหลังการขายทำให้เราสามารถขยายธุรกิจของเราให้เติบโตมาได้ และพัฒนาต่อไปโดยการเข้าเสนอตัวรับใช้ฝากผลงาน การรับประกัน ให้แก่หน่วยงาน สถาบันต่าง ๆ ได้พิจารณาไว้ ณ.โอกาสนี้

แอร์เทคเชียงใหม่

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว

Terms of service · Privacy policy
© 2014-2024 รถกูรู